วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

สะกดจิตระลึกชาติ

การสะกดจิตระลึกชาติ เหมือนการเดินทางไปในสถานที่หนึ่งที่ห่างไกลไม่มีใครเคยเห็นและรู้จักด้วยมโนจิต หรืออาจจะเคยเป็นแต่เคยไปแล้ว จำไม่ได้ เราอาจกลัว ระแวง หรือบางทีอาจได้เห็นภาพที่ไม่พึงปรารถนา ถ้าแน่ใจว่าใจว่าจิตใจสงบพอ เป็นคนใจแข็งพอ... คุณทำได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใส่ใจสภาพแวดล้อมนัก แต่หากไม่แน่ใจอาจลองทำตอนกลางวัน หรือให้มีใครที่เราไว้ใจอยู่ใกล้ๆก็จะทำให้เราสบายใจขึ้น แต่ไม่ว่าจะเกินอะไรขึ้น ภาพที่เราเห็นไม่ว่าจะเป็กนเหตุการณ์ในด้านบวกหรือด้านลบ ขอเพียงให้เราคิดว่าเราดูภาพนิ่ง ละคร หรือภาพยนตร์ เรื่องหนึ่งที่ให้ความรู้สึกในการชมกินใจลึกซึ้งกว่าปกติเท่านั้นเอง ภาะเหล่านั้นจะไม่ก่อผลด้านลบหรือทำอันตรายใดๆ กับเรานอกจากจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเข้าใจชีวิตมากขึ้น มีโอกาสพัฒนาและหรับปรุงตัวเองหรือเข้าใจวิถีทางที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดบกหร่องบางอย่างในอดีตได้ สรุปคือมีแต่สิ่งดีๆที่เกิดขึ้นแก่เรา

ถ้าคุณหร้อมกับสิ่งเหล่านี้แล้วเตรียมตัวพบกับการสะกดจิตตัวเอง...

1. เตรียมตัวสะกดจิตตัวเอง

2. สะกดตัวเองเข้าสู่ภวังค์

3. ทดสอบตัวเองเข้าสู่เสมือนภาวะหลับลึก

4. นำการสร้างจินตนาการ

5. เข้าสู่ชาติภพต่างๆ

6. กลับคืนสู่ปัจจุบัน

7. คืนจากการสะกดจิต

0 ความคิดเห็น:

  © Blogger template 'Isolation' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP